hình đầu blog

Description

Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

HỌP MẶT NGÀY 08.5.2011

PHẦN I: CHÚNG MÌNH LÀM... CA SĨ

Chiều trong tuần, bạn blog alo cho mình,
-Anh Lục Bình đó hở ? Anh chơi ăn gian quá !
-Sao zậy em ?
-Thì em thấy anh cứ bỏ bê quận 7, cái nôi anh em mình  ở đó. Nè để em nói cho anh
giác ngộ nhen. Anh cứ xách chùm LB tim tím  kiểu bèo dạt hoa trôi hết chỗ này
sang chỗ khác, từ Nice, qua Tân Bình, Lên Quận 10, xuống Giang Điền.. sao không tổ
chức thư giãn một chiều ở quận bảy hở..
- Ứ..ứ
-Ứ.. ứ cái gì, cái con khỉ ! Nghĩ mà thương cho những bloggers ở 7, những bloggers ở xa nhưng
một thời cư ngụ, làm ăn  chốn này hay những bloggers cảm tình chỗ sào huyệt của you,
anh hãy nhanh chóng sửa sai trong tuần này đó nghen...nếu không anh chị em sẽ kéo
đến óanh anh tả tơi cánh bèo đó è...
Nghe xong, Bèo anh mới biết mình dầm dề mồ hôi...chí nguy..chí nguy..thương nhau không đồng đều là bị phơi thây cái chắc ..
Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, cảm ơn bồ tèo héng, cuối tuần này chả có cái nào để zô zô cho zui..
Hơn nữa, mình cũng thèm gặp anh em lắm, nhất là các bạn blog ở Quận 7.8.Thế là tổ chức thư giãn cuối tuần được mở ra như thế này đây...


Hichichic! Ham zui đến sớm nhất thế giới ..

(Tại Karaoké Ngọc Tú, quận 7... )

Phòng Vip đó nghen ...

Hai bạn đến đầu tiên Meome39 - Ngọc (cafebuon)

                       Duyên dáng  lời ca Meo " Dấu chân địa đàng"


Em trai Hùng hát thật diễn cảm " Trái tim bên lề .."
IMG_1051.JPG
IMG_1047.JPG

Hùng - Meo39 - Thụy Kha - Ngọc)

Tươi tắn Violet đến -   Song ca Cát bụi thật ..phiêu ! (Meo - Thụy Kha)

Thụy Kha uyển chuyển Như cánh vạc bay ..



                       Em là Trúc Minh mờ ! (I have A Dream)

                     Năm Mèo gặp Mèo hèz...

(Chao ôi ! Tay nghề chụp ảnh của mình ...ngày càng giỏi nhề ..)

Violet trình diễn làm sao khiến  hai chị, một em  ...thẫn thờ nhìn xa xăm thía ..

                  (Meo 39 ôm Viloet.. Vi thích wá ...cười !)

(Hình hay nhất trong lịch sử lòai người từ xưa đến... lúc này !)

(Em đi chơi Vũng Tàu.. chị Nắng, Nhà Quê, Chị CSM...có ăn hiếp em kô ?
IMG_1042.JPG

Sau khi bềnh bồng Cỏ Úa, Ngọc vui, nghe Vi hát một câu vọng cổ thật ...mùi !



                        "Lệ đá " Thụy Kha...

(Giống như hai chị em ! Trông thật hồn nhiên, dễ thương ..)

IMG_1049.JPG
IMG_1052.JPG
IMG_1054.JPG

                                          (Song ca Lời của gió )





                               (Đi ăn lẫu dê đi mấy bồ ...)

PHẦN II: TỰ THƯỞNG CHO MÌNH










Giờ nhìn lại ...thấy thèm !

măm măm măm...ngon wá !



                 Trúc Minh - Meo39 - Ngọc - Thụy Kha - Violet.



 (Mình cảm thấy tự hào wá ...! Hichichic...Chung quanh tòan mĩ tiên. Chà !
dịp may hiếm có nghen, lần này  ít  Adam, mình được cưng ..hahaha )

http://img225.imageshack.us/img225/7204/2e9083be8bfe8029070e491.gif




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét