hình đầu blog

Description

Thứ Tư, 10 tháng 10, 2012

NGÀY VUI 19.6 TẠI GÒ VẤP

 Những ngày tất bật chuẩn bị  cho mùa thi tuyển sinh 10  đã ổn. Hôm nay là 19.6, còn đến hai ngày nữa là chính thức kì thi (21 và 22.6.2011), mình tự thưởng cho mình bằng chuyến ngao du ngắn tại Coutry Houses Café, 18C Phan Văn Trị, Gò Gấp cùng với các thân hữu bloggers như lời đã giao ước. Đặc biệt dịp này là hạnh ngộ của anh em dòng họ Bèo như : Lục Bình (mình) và hai cô em gái là lục bình, lụcbinhtím; bên cạnh đó là những Bình Địa Mộc, Nguyễn Thu, Meo39, Sóng Biển, Ban Mai...thân tình làm nên một buổi chiều hạnh phúc ...

1/ COUTRY HOUSES CAFÉ
Đường vào café















IMG_0011.JPG
        Hai bác này đến sớm...chảnh chọe đi xe bông...chán thía ...



               Hihihi..Nam đi với nam ! Tình chưa ...

    Mình Ng Thu nè ! Mình đã đến café rồi ... các bồ đến nhé...

Nhờ chụp những buổi họp mặt, tay nghề của Thu và mình...giỏi nhề !

Đứng: Ng Thu, Sóng Biển, LB, Meome39
Ngồi: BĐMộc - lucbinh

Thêm lucbinhtím (Hình có ba lục bình)
(Thêm Ban Mai - áo trắng)




IMG_0019.JPG

Sóng Biển








              IMG_0058.JPG

2/ KARAOKÉ NAM SƠN




               Lục Bình tím thả hồn với tinh ca ....







                                        " Tôi đi tìm tôi"

              Meo39 với " Dấu chân địa đàng" sâu lắng, ngậm ngùi....



 
                    Thỏ thẻ Ban Mai ...
IMG_0093.JPG
               Mình và hai chị em Lục Bình tím
   
                                    Và con tim đã vui trở lại ....
                   IMG_0089.JPG
                  lung linh sắc màu .....           
IMG_0090.JPG
Em ơi ! Anh cảm thấy hạnh phúc lắm...nhìn mặt anh nè...
IMG_0080.JPG
                          

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét