hình đầu blog

Description

Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012

NGỒI LÀM GIÁM KHẢO TUYỂN SINH GIÁO VIÊN



Năm học 2012-2013, bậc Trung học cơ sở Quận 7, các trường không thiếu giáo viên nhiều.  Sáng nay, 03.8.2012, mình  cùng với Lãnh đạo và Tổ trưởng Tố chức phỏng vấn tuyển dụng giáo viên THCS.
Ngồi phỏng vấn các em mà sao mình nhớ đến cái thủa mới ra trường của mình xa xưa hồi đó quá ! Nhưng khi ấy, tốt nghiệp đã được SGD bố trí về đơn vị luôn, chứ nay thì các em phải tự đi kiếm việc làm. Thương quá ! Sáng nay ngồi làm giám khảo cũng như mọi khi, thấu hiểu và nắm bắt nhiều tâm trạng, nỗi niềm, tình cảm, trình độ chuyên môn thí sinh, vì các em sau này sẽ phải được mình bồi dưỡng thêm về nghiệp vụ. Nhiều em trả lời thật hay, thật sắc sảo duyên dáng khiến cho Ban giám khảo hài lòng... Nhiều thí sinh vì hoàn cảnh gia đình, phải chia tay bục giảng gần mươi năm nay, giờ  cũng xin khảo thí để có dịp  gắn bó với  phấn trắng bảng đen và ánh mắt trẻ thơ hồn nhiên, trong sáng. Nhiều em tốt nghiệp Đại  học sư phạm nhưng chen chân không nổi với những bạn có năng khiếu, cũng xin phỏng vấn để được giảng dạy các lớp Trung học cơ sở.Nhiều em rất tự tin trong quá trình phỏng vấn.. Ước mong của các em là sẽ cố gắng học lên cao học để phục vụ tốt hơn. Vì nhu cầu tuyển dụng ít nên có nhiều môn thí sinh phải thật nổi bật lắm thì mới có cơ may trúng tuyển !
Chúc các em gặt hái nhiều thành công nhé !


Ban giám khảo tuyển dụng giáo viên bậc THCS.

Phòng ngoài : Thí sinh ngồi chờ đến lượt mình, để vào...hichichic

Các em giáo sinh đang hồi hộp ngồi chờ đến lươt mình được phỏng vấn....

Thí sinh đang làm bài ..

http://img225.imageshack.us/img225/7204/2e9083be8bfe8029070e491.gif

    MỘT NGÀY
Một ngày xanh thắm bao điều
Một ngày bấu víu như nhiều ngày qua
Một mình ngỡ lạc thủa xa
Một ngày phân hóa thành ba bốn phần…

Hè sang thơ cũng tần ngần
Dấu trăng đẹp vết tựa gần hiên đêm
Dường như mình bước qua thềm
Trong tôi lại bỗng ngày thêm một ngày..

Một đời rót những hao gầy
Một chiều thắc mắc sa lầy hòang hôn
Một xanh xưa ấy vẫn còn
Một bình minh lại có mòn gì đâu ….

LỤC BÌNH



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét