hình đầu blog

Description

Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

THĂM BẠN


 Sáng sớm ngày 11.5, sau khi chạy bộ, dùng café dọc đường, mở di động
vốn hay tắt nguồn từ 21g mỗi đêm, giật mình thấy có tin nhắn
-Cúc Ng lên Sg chửa bệnh đó anh ?
Mình tự nhủ :" Bệnh gì cà ... mới gặp vài tuần truớc kia mà ..!"
Vội vàng nhắn tin hồi âm cho bạn blog...và không quên nhắn tin
cho em gái Cúc .
Thế là mình đã nhanh chóng nắm bắt tình hình sơ nét sự việc của em cùng
ngày ở ngày về.

Báo tin cho một số bạn thân quen và hẹn nhau 17g chiều nay sẽ lên thăm
Cúc (định để chiều mai  nhưng trưa mai  về quê làm giỗ cho mẹ rồi...)
Mình và Mĩ Tiên đến sớm nhất... Ngồi chốn không gian  thóang mát
rất hữu tình của café Mimosa đường Lạc Long Quân, lãng đãng lòng nghe
tòan bộ các giác quan đều được thư giãn đến ... vô cùng !



Quang cảnh sân vườn café Mimosa chiều SG lộng gió...





Mĩ Tiên nhắn tin cho Cúc Nguyễn, Meome 39...là mình đã đến

Đối diện sân vườn là khu chung cư đẹp, dễ thương..

Mĩ Tiên định mua mấy căn nhỉ ?



 Lần nào họp mặt...mình là anh đến sớm nhất ..



Mèome39 - Mĩ Tiên - Cúc Ng - Ngọc - Minh Quyên - lục bình - Phôi Pha

Thương nhau ăn ổ bánh mì. Còn hơn ngàn vạn..vàng chì buồn thiu !

Tay kia cầm ly café. Và tay còn lại đê mê ..bánh mì !

Chị  thăm cười nói xanh rì. Em bệnh cũng thế...xuân thì bên nhau ...

Một anh ngồi với.bảy cô. Tình thân sóng vỗ nhấp nhô bềnh bồng ..



Gặp nhau cứ cuời nói suốt..Ăn bánh mì ngon hơn những khi khác ! Giọt đắng
hóa long lanh.Thương quá. Thăm bạn gần hai tiếng, chia tay, ra về bỗng lòng
 ấm lại... thấy đời dễ thương chút nữa...

Upload Photos View Photos Funny Pics

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét