hình đầu blog

Description

Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

NGUYỄN THU TẶNG THƠ...



NGUYỄN THU TẶNG THƠ...

Chiều ngày 11.8.2012 (Thứ bảy), anh em thư giản tại  karaoke Hoàng Anh, 177 Trần Bình Trọng, quận 5, có LB, Nguyễn Thu, Sóng biển, Thụy Kha, H. Hương, Hạ Trắng, Nhà gom lá bàng, Hoàng Anh...Sắp  đến giờ đi đến điểm  hẹn, bỗng trời chùng xuống hơi tối, gió thổi nhanh hơn, ngỡ sẽ mưa nhưng trời lại chuyển sáng bình thường. May thật ! Dường như thời gian hóa nên chật hẹp đối với mình qua những lần họp mặt như thế này, bạn à !





Bao giờ cũng thế ...mình vẫn đến trước các bạn, cũng bởi máu ham vui, nôn nóng bồn chồn mong gặp anh em làng blog.

Nguyễn Thu gửi tặng  tập thơ " Phía bờ dâu"  cho anh em chiều nay...Cảm giác đầu tiên của mình khi nhận thơ Nguyễn Thu ký tặng, đó là một tập thơ thiết kế thật mĩ thuật,  sang trọng về hình thức và dĩ nhiên những bài thơ của Thu, mình rất thích đọc.
Nguyễn Thu - Thụy Kha - Hạ Trắng - Sóng Biển

Thêm Nhà gom lá bàng

Huỳnh Hương thể hiện nhạc phẩm " Chén đắng" của Trương Lê Sơn thật điêu luyện. Ủa ly cam vắt của Hương đâu rùi !
Thụy Kha -Huỳnh Hương - Hạ Trắng trông thật dễ thương và thân thiện biết bao ! Đấy, ai bảo bạn blog là ảo nhỉ ! ( Ảo hay thật là do mình, phải không các  bồ tèo ! Như thế nhờ Yahoo mà chúng ta từ thế giới ảo đã có thêm những bạn thân thiết như thế này ..và sẽ là những người bạn ở ngoài đời. Sống, có thêm bạn, đau cùng nỗi đau với mình, điều này không phải là dễ tìm..)

Thụy Kha và Hạ Trắng


Thêm Hoàng Anh .

Mỗi người một kiểu : Nguyễn Thu say sưa cùng Thụy Kha hát " Riêng một góc trời", Hạ Trắng lắng nghe, cảm nhận, Gom Lá bàng chọn bài và Hoàng Anh nâng ly mời tất cả anh em sẻ chia niềm hạnh phúc ! Riêng mình thì đâu nhễ ..

Hoàng Anh sôi nổi với nhạc phẩm " Cuộc đời vẫn đẹp sao" làm cả khán phòng nóng lên ...
Nhà gom lá bàng có cách nhả từ thật tốt, trầm ấm khi trình bày  nhạc phẩm " Dằm trong tim.."

Thụy Kha -LB- Nhà gom lá bàng - Hạ Trắng- Sóng Biển - Hoàng Anh


2 nhận xét: